Những mẫu quạt hộp được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Mùa hè đang đến gần nên việc sắm cho mình một chiếc quạt hộp để làm mát cho những không gian chật hẹp đang là lựa chọn được rất nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn quạt hộp phù hợp, đảm bảo chất lượng và giá cả thì không phải ai cũng biết cách lựa chọn, để giúp khách hàng chọn được cho mình một chiếc quạt ưng ý thì với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ gia dụng chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu quạt hộ đang được bán chạy nhất hiện nay để khách hàng tham khảo thêm nhé.

Một trong những mẫu quạt được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là những chiếc quạt hộp điện cơ thống nhất, đến từ thương hiệu điện cơ thống nhất có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất những sản phẩm quạt làm mát có chất lượng cũng như giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu quạt hộp đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Quạt hộp điện cơ thống nhất Vinawind QH-300LP

Model: QH-300TL
Hãng sản xuất: Điện cơ Thống Nhất
Công suất: 40W
Lưu lượng gió 47m3/phút
Điện áp : 220-240V/50Hz
Xuất xứ: Chính hãng
Bảo hành: 12 tháng




Quạt hộp điện cơ thống nhất Vinawind QH-350TL

Model: QH-350TL
Cánh quạt 35 cm
Hãng sản xuất: Điện cơ Thống Nhất
Công suất: 40W
Điện áp : 220-240V/50Hz
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: 12 tháng



Quạt hộp điện cơ thống nhất Vinawind QH 12 VĐC

Model: QH 12 VĐC
Hãng sản xuất: Điện cơ thống nhất
Công suất:  
Sải cánh : 25cm
Điện áp : 12V
Lưu lượng gió  
Bảo hành: 6 tháng
Xuất xứ: Việt Nam



Với những mẫu quạt hộp điện cơ thống nhất mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo để làm mát cho không gian sống của mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những mẫu quạt sàn để lựa chọn phù hợp với từng không gian.

=> Tham khảo thêm bài viết:  Top 5 quạt hộp giá rẻ và tốt nhất

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu quạt hộp jiplai được săn lùng nhiều nhất 2017

Quạt hộp điện cơ 91-400A đang là sản phẩm được săn lùng nhất 2017

Mẫu sản phẩm quạt hộp bán chạy nhất của Chinghai