Quạt hộp điện cơ 91-400A đang là sản phẩm được săn lùng nhất 2017

Một trong những chiếc quạt hộp bán chạy nhất hiện nay đó là Quạt hộp điện cơ 91-400A đến từ thương hiệu điện cơ 91 với thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhều không gian sống khác nhau mà winline.vn giới thiệu đến khách hàng, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian của bạn.



Quạt tản điện cơ 91 QT-400A có thiết kế dạng hình vuông, khá gọn, giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà bạn. Quạt với 3 cấp tốc độ gió giúp người dùng dễ dàng chọn lựa theo ý thích. Hơn nữa, chế độ quay 2 chiều, giúp làn gió tản đều khắp phòng.

Công suất 55W, sải cánh 35cm nên tạo lưu lượng gió lớn, đem lại làn gió mát mẻ, xua tan đi bầu khí nóng bức ngày hè. Hơn nữa, quạt tản điện cơ 91 QT-400A có màu trắng đẹp mắt nên phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn.

Quạt hộp điện cơ 91 QT-400A có màn che cánh quạt tiện dụng, vừa giúp tránh các vật lạ bay vào làm hư hại cánh quạt vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mô tơ chạy êm nên phù hợp sử dụng khi ngủ hay trong các gia đình có người già và trẻ em.

Đặc điểm nổi bật của quạt tản điện cơ 91 QT-400A

   -  Kiểu dáng bàn, màu ghi đẹp mắt

   -  Có màn che cánh quạt tiện dụng giữ vệ sinh.

   -  Bảng điều khiển cơ 3 tốc độ

   -  Có chế độ quay

   -  Giúp thoáng khí và bảo vệ môi trường

   -  Mô tơ chạy êm

   -  Công suất 55W, sải cánh 35 cm.

   -  Xuất xứ Việt Nam, bảo hành 12 tháng.

=> Xem thêm bài viết: Top 5 quạt hộp giá rẻ và tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu quạt hộp jiplai được săn lùng nhiều nhất 2017

Mẫu sản phẩm quạt hộp bán chạy nhất của Chinghai